Luận Văn 1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Tại Công ty CP May 10

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: 1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Tại Công ty CP May 10

    Lời nói đầu​


    Trong những năm qua ngành may mặc Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc và được coi là ngành kinh tế mũi nhọn góp phần đem lại nguồn thu ngoại tệ lớn cho ngân sách quốc gia. Không chỉ có vậy mà ngành may mặc còn là ngành đi đầu trong quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Sự phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp may thông qua việc Nhà nước khuyến khích các thành phần kinh tế tham gia và hướng mở rộng thị trường trong nước, xuất khẩu đã minh chứng điều đó.

    Công ty cổ phần May 10 là một doanh nghiệp được chuyển đổi từ một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng công ty Dệt may Việt nam. Công ty cổ phần May 10 đang dần chuyển dịch từ hình thức may gia công theo đơn đặt hàng sang hình thức xuất khẩu FOB trên thị trường quốc tế, đồng thời vươn lên trở thành công ty may mặc hàng đầu trên thị trường nội địa. Điều đó đòi hỏi Công ty cổ phần May 10 phải hoạch định chiến lược sản phẩm của mình vì đây là tiền đề để thực hiện các chiến lược kinh doanh khác.

    Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu của ngành dệt may, công ty cổ phần may 10 luôn có những bước nỗ lực vượt bậc để vượt lên đối thủ và vượt lên chính mình, trở thành công ty may mặc hàng đầu trên thị trường nội địa. Hiện nay công ty đã khẳng định được vị thế của mình trong điều kiện khắc nghiệt của cơ chế thị trường, xứng đáng với danh hiệu "Anh hùng lao động" và "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" mà nhà nước đã trao tặng.

    Trong thời gian thực tập, khảo sát và nghiên cứu tại Công ty Cổ phần May 10 được sự quan tâm hướng dẫn quí báu của Thạc sỹ Lê Thị Mai – Khoa Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, các anh chị phòng ban nghiệp vụ của Công ty cổ phần May 10 và đồng nghiệp, em đã hoàn thành tốt báo cáo thực tập tổng hợp của mình.

    Báo cáo của em gồm có 5 phần như sau:

    Phần 1: Quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp

    Phần 2: Hệ thống tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, bộ phận trực thuộc

    Phần 3: Thực trạng kinh doanh của doanh nghiệp

    Phần 4: Thành tựu và tồn tại của doanh nghiệp

    Phần 5: Phương hướng phát triển, chiến lược phát triển của doanh nghiệp
     
Đang tải...