Tiểu Luận 1 số biện pháp nhằm phát triển mở rộng thị trường tại công ty may 19/5

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: 1 số biện pháp nhằm phát triển mở rộng thị trường tại C.ty may 19/5
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]LỜI NÓI ĐẦU
    Sau hơn một thập kỉ chuyển đổi từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý điều tiết vĩ mô của nhà nước . Nền kinh tế Việt Nam đã thu nhận được nhiều thành tựu đáng kích lệ , tăng trưởng bình quân đạt trên 8% năm . Thị trường ngày càng được mở rộng và phát triển ổn định . Song do mới chuyển sang cơ chế thị trường , các ngàng công nghiệp Việt Nam còn rất non trẻ và bên cạnh đó , hầu hết các doanh nghiệp còn chưa thích ứng với sự thay đổi thị trường dẫn tới tình trạng phá sản ở mức cao .
    Thị trường ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp . Cơ chế thị truờng là cơ chế cạnh tranh có đào thải , ai hiểu rõ được về thị trường , nắm bắt được các cơ hội của thị trường thì sẽ dành phần thắng trong kinh doanh . Doanh nghiệp nào sản xuất ra được các sản phẩm phù hợp với thị trường , với nhu cầu thị hiếu của khách thì doanh nghiệp đó sẽ thắng, họ sẽ có khả năng cạnh tranh và đứng vững trên thị trường . Mở rộng thị trường trên tiêu thụ sản phẩm của mình là mục tiêu chung của tất cả các doanh nghiệp .
    MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CÔNG TY MAY 19 /5
    Mục đích nghiên cứu đề tài là nhằm kết hợp giữa lý luận và thực tế đồng thời qua đó muốn đóng góp các ý kiến của mình cho Công ty may 19 / 5 và với mong muốn sẽ thu nhận được một lượng kiến thức cơ bản mà thực tế có thể cho chính bản thân mình
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...