Tài liệu 1. hạn chế của đấu giá truyền thống:

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    - hạn chế về thời gian: thời gian của 1 cuộc đấu giá được mở ra rất ngắn chỉ vài phút hoặc lần thứ2 đối với 1 sản phẩm. Vì vậy người mua không có đủ thời gian để ra quyết định mua. Giá thành mua có thể thấp hơn, ít có thời gian chào hang.
    - Ràng buộc về mặt địa lí: cuộc đấu giá chỉ diễn ra tại 1 địa điểm nào đó, những khách hang ở nơi khác hay trên toàn thế giới rất khó khăn để tham gia đấu giá.
    - Do vậy nên lượng khách hàng của cuộc đấu giá sẽ giảm đi.
    - Số lượng người bán hàng giảm đáng kể do trong một cuộc đấu giá cùng lúc người diều hành đấu giá không thể đưa ra nhiều loại hàng hóa được.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...