Nhân viên chuyên nghiệp phải hội đủ nhiều yếu tố từ tác phong cho đến năng lực. Đâu là bí quyết giúp bạn nâng cao hình ảnh của mình, giành được sự ngưỡng mộ và đánh giá cao từ sếp và đồng nghiệp? Ăn mặc hợp lý Mặc dù nhiều người vẫn thường nói “đừng đánh giá con người qua vẻ bề ngoài”, trong thế giới công sở, tác phong và ngoại hình vẫn có chỗ đứng riêng của nó. Sẽ quá kệch cỡm nếu bạn xuất hiện trong cuộc họp với áo trễ cổ sành điệu cho dù đó có là mốt mới nhất hay không. Theo Frances Cole Jones, tác giả cuốn sách “Nhân tố WOW: 33 điều cần làm để nâng cao hình ảnh bản thân tại công sở”, nếu cấp trên của bạn vẫn mặc vest vào ngày thứ sáu, thì bạn cũng nên chọn trang phục công sở cho mình vào ngày này, thay vì thoải mái với các trang phục cuối tuần.
Đúng rùi mình thấy cũng đúng đó. chứ đi làm mà ăn mặc lè phè nhìn thấy ghê mình ghét nhât vậy hì Dich vu thiet ke website gia re tphcm, thiet ke web gia re tphcm, thiet ke website
Mình ăn mặc lịch sư, nhất là nhân viên văn phòng là thể hiện bộ mặt của công ty, doanh nghiệp và tôn trọng người nói chuyện với mình